Phần mềm genCRM

TỔNG QUAN

It’d be pointless best essay writing service 2020 to write a term paper on math and then do a study on the foundation of math.

  • Tên sản phẩm: genCRM
  • Loại sản phẩm: tự phát triển trong nước
  • Công ty: Công ty Cổ phần Phần mềm GEN
  • Năm thành lập: 2008
  • Tập khách hàng mục tiêu: vừa và lớn
  • Hình thức triển khai: cloud hoặc on-premise
  • Nền tảng: web-based
  • App mobile: có
  • Website: https://gen.vn/
  • Tổng đài: có, tự phát triển tổng đài của riêng mình

genCRM được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm GEN từ năm 2008 và là một trong những phần mềm CRM đầu tiên của Việt Nam. genCRM được đầu tư nghiêm túc, bài bản và được phát triển mở rộng không ngừng trong một thời gian dài nên mức độ hoàn thiện cao, khả năng tùy biến linh hoạt và đáp ứng sâu các quy trình quản trị.

Cho đến thời điểm hiện tại (năm 2020), genCRM được sử dụng bởi trên 600 khách hàng, trong đó có rất nhiều các doanh nghiệp ở tầm vừa và lớn. Đây là điểm khác biệt khá rõ ràng với các phần mềm CRM khác ở Việt Nam khi genCRM tập trung mạnh hơn vào nhóm khách hàng vừa và lớn, trong khi các phần mềm khác tập trung chủ yếu vào nhóm doanh nghiệp nhỏ.

Các đặc điểm nổi bật của phần mềm genCRM:

1. Tự xây dựng quy trình
Với khả năng tùy biến linh hoạt, genCRM cho phép doanh nghiệp tự thiết lập các quy trình quản lý của mình bao gồm: quy trình quản lý khách hàng, quy trình bán hàng (sales pipeline hay sales cycle), quy trình quản lý hợp đồng/đơn hàng, quy trình quản lý công việc. Với quy trình bán hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng nhiều quy trình riêng biệt cho từng nhóm sản phẩm hoặc từng phân khúc khách hàng riêng.

2. Tự xây dựng cấu trúc thông tin
genCRM cho phép các doanh nghiệp tùy ý xây dựng cấu trúc thông tin của các đối tượng cần quản lý như: tự xây dựng cấu trúc thông tin khách hàng, cơ hội bán hàng, hợp đồng/đơn hàng, công việc, sản phẩm… Việc này giúp doanh nghiệp có thể điều chỉnh phần mềm CRM cho phù hợp nhất với nhu cầu quản lý của mình, sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành doanh nghiệp giúp nhân viên dễ dàng làm quen với phần mềm. Không chỉ vậy, khi chiến lược của doanh nghiệp có thay đổi thì doanh nghiệp cũng hoàn toàn tự điều chỉnh phần mềm được mà không phải mất thêm thời gian hay chi phí để lập trình nâng cấp.

3. Tự xây dựng giao diện
Giao diện người dùng có thể được tùy biến linh hoạt bởi doanh nghiệp mà không cần phải lập trình thêm. Không chỉ là việc sắp xếp các trường thông tin đơn thuần, genCRM còn cho phép tùy chỉnh giao diện của từng đối tượng như khách hàng tiềm năng, khách hàng, đối tác, cộng tác viên, thông tin cơ hội, hợp đồng/đơn hàng, công việc.

4. Tự động hóa (Automation)
Người quản trị có thể thiết lập các quy tắc tự động giúp giảm thiểu thời gian nhập liệu, tránh sai sót và quên việc của nhân viên. Các quy tắc có thể được thiết lập linh hoạt nhờ tổ hợp các tiêu chí theo nhu cầu của doanh nghiệp.

5. Tích hợp đa kênh
genCRM được tích hợp với hầu hết các kênh marketing, kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng chính của doanh nghiệp như tổng đài VOIP, Facebook, Zalo, website, email, sms. Nhờ vậy, genCRM tăng khả năng tự động thu thập dữ liệu từ bên ngoài, giảm thiểu thời gian nhân viên phải nhập liệu thủ công trên phần mềm cũng như giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác hàng loạt với khách hàng trên các kênh tích hợp này.

6. Báo cáo đa dạng
genCRM gồm rất nhiều các loại báo cáo nhằm giúp doanh nghiệp phân tích sâu hơn các dữ liệu khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng của mình. Ngoài ra, các báo cáo ngoài việc hiển thị số liệu còn cho phép user tương tác nhanh với khách hàng ngay từ kết quả báo cáo ra.

7. Tính năng đa dạng
Do được xây dựng và phát triển trong một thời gian dài cho rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, do vậy, genCRM dần được xây dựng và hoàn thiện rất nhiều tính năng cho một doanh nghiệp quản trị chuyên nghiệp. Các chức năng có thể kể đến như:

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Quản lý đơn hàng (hợp đồng)
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
  • Quản lý công việc
  • Quản lý chiến dịch marketing
  • Tích hợp các mạng xã hội như Facebook, Zalo
  • Tích hợp email marketing từ các dịch email marketing như Amazon, Mailchimp, Elastic
  • Tích hợp sms brandname

8. Tích hợp tổng đài VOIP
Khác với các nhà cung cấp phần mềm CRM khác, tổng đài VOIP được xây dựng bởi chính GEN, do vậy, việc tích hợp đảm bảo ổn định và đáp ứng đầy đủ tính năng mà một hệ thống tổng đài VOIP chuyên nghiệp cần có cũng như các tính năng mà phần mềm CRM yêu cầu khi tích hợp với tổng đài.

Giá bán phần mềm genCRM: genCRM tính giá theo:

  • Theo hình thức triển khai: cloud hay on-premise
  • Theo số lượng user.
  • Các module mở rộng thêm

Báo giá tham khảo các gói genCRM theo hình thức cloud như dưới đây:

Related posts

Leave a Comment